Thủ tục thành lập công ty cổ phần nhanh chóng, hiệu quả

Đến Bravolaw bạn sẽ được tư vấn các thủ tục thành lập công ty nhanh chóng, hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí thành lập. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nhiều năm, đảm bảo quý khách hàng sẽ được an tâm , hài lòng khi thực hiện thủ tục thành lập công ty cổ phần tại Bravolaw.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp, tư vấn dịch vụ, Bravolaw đã cố gắng đưa ra dịch vụ tối ưu nhất, tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng .

Với 2 dịch vụ : Thành lập công ty trọn gói và thành lập công ty giá rẻ – không hàng sẽ không còn lo ngại vấn đề vướng mắc thủ tục hay chi phí phát sinh quá lớn. Sau khi trao đổi thông tin khách hàng về nhu cầu thành lập công ty, Bravolaw sẽ tư vấn chi tiết, đầy đủ và hiệu quả cho khách hàng sau cho lợi ích lớn nhất .

Thủ tục thành lập công ty cổ phần như sau :

– Hoàn thành hồ sơ đăng ký kinh doanh ( theo mẫu )

– Tiến hành nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền xem xét , tiếp nhận và xử lý hồ sơ. Sau thời gian 12 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, khách hàng nhận được giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh .

– Tiến hành tới cơ quan công an làm thủ tục con dấu.

– Tiến hành làm thủ tục thuế…

Mọi chi tiết về Thành lập công ty cổ phần xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN BRAVO

Địa chỉ : Số 2, Ngõ 91/20 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 093 669 0123 – 04 66 860 796/797/798

Email : ceo@bravolaw.vn

Yahoo + Skype : luatgiatham

Bình luận về bài viết này